Giỏ hàng

Trải nghiệm thực tế Samsung Galaxy A70 sau khi cập nhật phần mềm mới nhất

Trải nghiệm thực tế Samsung Galaxy A70 sau khi cập nhật phần mềm mới nhất

Ngoài việc nâng cấp bản vá lỗi bảo mật tháng 05/2019 mới nhất, Galaxy A70 còn cải thiện cả hiệu suất giúp chơi game rất mượt mà, đặc biệt màn hình cảm ứng và cơ chế nhận diện dấu vân tay cũng đã hoạt động hoàn hảo hơn.

Không hề thua kém các mẫu flagship khác, Galaxy A70 cũng thường xuyên nhận được bản cập nhật phần mềm (firmware) mới nhằm nâng cấp bản vá lỗi bảo mật Samsung (Android), đồng thời cũng tối ưu hiệu suất, cải thiện nhiều tính năng, thậm chí còn bổ sung những tiện ích mới cho người dùng. Sau khi chính thức cập nhật phần mềm mới, mình nhận thấy rõ Galaxy A70 đã “lột xác” hoàn toàn so với thời điểm ra mắt. Cụ thể, Galaxy A70 hoạt động rất trơn tru, chơi game mượt mà hơn, nhận diện dấu vân tay “ngon” hơn hẳn, chụp ảnh cũng thật đẹp, mang đến cho mình những trải nghiệm thật sự tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn cập nhật phần mềm (firmware) mới nhất

Theo lẽ thông thường, Galaxy A70 sẽ tự động thông báo cho người dùng biết để tải về, cài đặt nếu Samsung đã sẵn sàng tung ra bản firmware mới cho mẫu smartphone này theo hình thức OTA. Tất nhiên, Galaxy A70 phải đang kết nối internet qua hình thức WiFi hoặc mạng di động 3G/4G mới có thể nhận được thông báo trên. Nếu Galaxy A70 của bạn vẫn chưa nhận được bản cập nhật phần mềm mới, hãy thực hiện theo các bước sau đây.

Galaxy A70 chính thức nhận bản cập nhật phần mềm mới mang lại nhiều cải tiến thật sự hữu ích cho người dùng

Đối với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt Nam, bạn chỉ cần vào mục Cài đặt, chọn Cập nhật phần mềm, sau đó nhấn mục Tải về và cài đặt. Khi đó, Galaxy A70 sẽ tự động kết nối đến máy chủ Samsung để tải bản phần mềm, sau đó thực hiện đúng theo thông báo từ hệ thống để bắt đầu quá trình cập nhật firmware mới. Xin lưu ý, bạn cần ưu tiên dùng kết nối WiFi để tải bản phần mềm mới, bên cạnh yếu tố Galaxy A70 cũng cần tối thiểu 50% dung lượng pin.

Các bước kiểm tra bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy A70 thật đơn giản

Trải nghiệm thực tế

Nhờ cấp độ vá lỗi bảo mật Samsung (Android) lên đến tháng 05/2019, mình luôn yên tâm trong việc lưu trữ tất cả dữ liệu cá nhân vào Galaxy A70, cảm thấy hài lòng vì được hãng sản xuất hỗ trợ nhiệt tình tương tự những người khác đang sở hữu dòng flagship. Ngoài ra, Galaxy A70 còn tích hợp sẵn tính năng Bảo mật nằm trong Chăm sóc thiết bị - tiện ích độc quyền của Samsung rất hữu ích cho người dùng khiến mình càng cảm thấy hài lòng hơn nữa.

Đúng như phần mô tả trong bản cập nhật phần mềm gần đây, mình nhận thấy màn hình cảm ứng Galaxy A70 đã cải thiện hơn, mang lại độ nhạy tốt hơn đáng kể so với thời điểm mới ra mắt. Theo đó, Galaxy A70 cho khả năng “chiến” game rất tuyệt vời khi màn hình hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng, bao gồm: độ nhạy cao, kích thước lớn và độ phân giải lên đến Full HD+. Sau khi cập nhật bản phần mềm mới, Galaxy A70 cũng đã cải thiện cả phần cảm biến vân tay giúp cho cơ chế đăng ký và nhận diện dấu vân cũng rất nhanh hơn hẳn.

Bản cập nhật phần mềm lần này mang lại cho Galaxy A70 khả năng nhận diện dấu vân vây tốt hơn

Dù không đề cập chi tiết về camera trong phần mô tả, mình cũng nhận thấy Galaxy A70 có thể cho chất lượng ảnh chụp đẹp hơn sau khi đã cập nhật phần mềm mới. Giống như nhiều tín đồ công nghệ khác có chung đam mê chụp ảnh bằng thiết bị di động, mình cũng đã nhanh chóng mang Galaxy A70 đi chụp hình. Sau khi xem qua các bức ảnh, mình cảm thấy hài lòng với những tấm hình chụp từ Galaxy A70.

Dù cho nhiều mây dẫn đến nguồn sáng chưa thật sự thuận lợi, Galaxy A70 cho chất lượng ảnh chụp thật tuyệt vời, gần như không hề thua kém dòng điện thoại cao cấp

Nhờ bố trí thêm camera có góc siêu rộng, Galaxy A70 đã “thu lại” được nhiều cảnh vật hơn, đặc biệt hình chụp vẫn rõ nét ngay cả điều kiện ánh sáng hơi yếu

Nhờ camera phụ thứ ba cùng các tính năng giống siêu phẩm Galaxy S10, máy vẫn dễ dàng cho ra những tấm hình chụp mang đầy tính nghệ thuật như Spin và Color Point

Thông qua bản cập nhật phần mềm mới lần này, mình cùng các chủ nhân Galaxy A70 khác sẽ có chung những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết nhờ màn hình đã nhạy hơn và hiệu năng cũng cao hơn. Tương tự các mẫu flagship hiện nay, mình thoải mái chơi những dòng game đòi hỏi cấu hình cao, không còn phải lo tình trạng máy bị giựt lag. Ngoài yếu tố chơi game mượt mà hơn, mình cũng cảm nhận Galaxy A70 cho tốc độ nhanh hơn khi thao tác tính năng cơ bản và mở những ứng dụng phổ thông so với thời điểm mới lên kệ.

Galaxy A70 chơi mượt mà những dòng game đòi hỏi cấu hình cao

Kết luận

Sau khi chính thức cập nhật phần mềm mới nhất, Galaxy A70 đã được tối ưu rất nhiều, bao gồm bản vá lỗi bảo mật tháng 05/2019, màn hình cảm ứng nhạy hơn, cảm biến vân tay “ngon” hơn… nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tầm giá bán. Nhờ việc Samsung thường xuyên tung ra bản cập nhật phần mềm mới, Galaxy A70 hứa hẹn sẽ ngày càng hoàn thiện và tốt hơn theo thời gian.

Facebook Top