Giỏ hàng

Đã có giá bán (dự kiến) của OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn tại Việt Nam

Đã có giá bán (dự kiến) của OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn tại Việt Nam

Cáo Công Nghệ 57 phút trước
OPPO Reno bản tiêu chuẩn

Theo thông tin vừa được OPPO công bố: Dòng smartphone Reno sẽ cập bến thị trường Việt với 2 phiên bản là OPPO Reno bản tiêu chuẩn và OPPO Reno Zoom 10x. Bên cạnh đó, chúng ta đã được biết giá bán dự kiến mẫu Reno bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn có giá bán dự kiến là 13 triệu đồng, ngày 06/06/2019 chính thức ra mắt tại Việt Nam. Theo mình thì giá bán này khá hợp lý so với những điểm cộng mà máy mang lại.

Dĩ nhiên là một sản phẩm mới và HOT như thế này sẽ sớm lên kệ Thế Giới Di Động. Chương trình "đặt gạch" sẽ bắt đầu từ ngày 01/06 – 06/06/2019. Quà tặng gồm: Loa Bluetooth chống nước nổi tiếng ở châu Âu Havit + trả góp 0% + bảo hành 02 năm (Áp dụng dịch vụ bảo hành 1 giờ).

Oppo Reno
OPPO Reno sẽ có hai phiên bản màu Xanh hải dương và Đen thiên vương

Phiên bản Reno tiêu chuẩn được chạy trên chip Snapdragon 710 với 6GB RAM, cụm camera kép mặt sau có thông số lần lượt là 48 MP và 5 MP, màn hình với kích thước toàn cảnh Panoramic 6.4 inch Full HD+ và tích hợp công nghệ sạc nhanh trứ danh VOOC.

Bạn đánh giá thế nào về giá dự kiến trên mẫu OPPO Reno tiêu chuẩn? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới phần bình luận nhé.

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO Reno bản tiêu chuẩn: Thiết kế đẹp, camera bao "độc"


Biên tập bởi Tech Funny

Facebook Top