Giỏ hàng

Đập hộp Samsung Galaxy Tab S5e: Đối thủ xứng tầm với iPad Pro 2018

Đập hộp Samsung Galaxy Tab S5e: Đối thủ xứng tầm với iPad Pro 2018

Không quá phô trương mới đây Samsung đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới mang tên Galaxy Tab S5e, đây là chiếc máy tính bảng mỏng nhất của hãng điện tử Hàn Quốc từ trước đến nay. Độ dày của sản phẩm ước tính vào khoảng 5.5mm. Đây cũng được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad Pro 2018. 

Có một thông tin rất thú vị về tên gọi của chiếc Tab S5e, chữ e là viết tắt của "Essential" nhờ đó người dùng có thể biết được định vị của sản phẩm ở đâu. Tab S5e chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính bảng cận cao cấp, không sở hữu quá nhiều tính năng hoặc công nghệ mới nhất nào. 

Phụ kiện đi kèm sẽ là cáp USB Type C và củ sạc

Tab S5e có thiết kế vỏ máy bằng kim loại được đánh bóng lên trông thực sự rất sang trọng và cuốn hút. Hơn thế nữa, Samsung mang tới cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là Vàng, Bạc hoặc Đen.

Galaxy Tab S5e sở hữu màn hình lớn, viền siêu mỏng cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Galaxy Tab S5e sẽ có màn hình lớn 10.5inch dạng Super AMOLED với độ phân giải WQXGA (2560×1600), tỷ lệ 16:10 giống với chiếc Galaxy Tab S4. Tuy có thiết kế mỏng nhưng dung lượng pin lại khá lớn với 7.040mAh, giúp máy có thể hoạt động lên đế 14.5 tiếng cho 1 lần sạc. Viên pin này vẫn nhỏ hơn so với chiếc Tab S4, nhưng S4 cũng dày hơn so với S5e (7.1mm so với 5.5mm).

Galaxy Tab S5e trang bị 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và đạt chuẩn Dolby Atmos

Từ ngày bắt đầu với AKG, Samsung đã rất muốn phát triển hệ thống âm thanh trên những sản phẩm của mình. Galaxy Tab S5ecũng không phải ngoại lệ. Chiếc máy tính bảng sẽ có 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và đạt chuẩn Dolby Atmos, cùng với đó là khả năng tùy chỉnh hướng phát âm tùy theo cách người dùng cầm máy.

Máy có cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn

Về cấu hình, máy được trang bị chip Snapdragon 670 từ Qualcomm. Máy có các lựa chọn 4GB hoặc 6GB RAM, 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong. Cuối cùng là khả năng chụp hình, Galaxy Tab S5e có 1 camera sau 13-megapixel và camera trước 8-megapixel, hỗ trợ quay 4K30p.

Máy cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 400g cho phiên bản Wifi. Hãng cũng không quên những người muốn làm việc trên máy tính bảng và ra mắt những phụ kiện như vỏ Book Cover có bàn phím, dock sạc và vỏ siêu mỏng. Hiện chưa có thông tin gì về việc hãng có công bố S Pen dành cho chiếc máy tính bảng này hay không.

Facebook Top