Giỏ hàng

Vsmart Joy 3 ‘cháy hàng’ sau 14 tiếng mở bán

Vsmart Joy 3 ‘cháy hàng’ sau 14 tiếng mở bán

Mẫu điện thoại giá rẻ của VinSmart bán được 12 nghìn chiếc trong chưa đầy một ngày ra mắt, hiện nhiều nơi không còn hàng để bán.

Tại nhiều cửa hàng của Thế Giới Di Động, FPTShop và CellphoneS, điện thoại Vsmart Joy 3 trong tình trạng "hết hàng tạm thời" với phiên bản RAM 3GB. Trong khi phiên bản RAM 2GB chỉ còn với số lượng ít, hoặc được cửa hàng ưu tiên khách đặt trước. Đây là lần thứ hai tình trạng "cháy hàng" xảy ra với smartphone của thương hiệu Việt VinSmart. Trước đó, mẫu Live cũng rơi vào tình trạng này sau khi giảm giá một nửa.

Vsmart Joy 3 được đánh giá cao vì cấu hình khá, pin tốt và mức giá dễ tiếp cận. Ảnh: Tuấn Hưng

Vsmart Joy 3 được đánh giá cao vì cấu hình khá, pin tốt và mức giá dễ tiếp cận. Ảnh: Tuấn Hưng

Theo thống kê của các đại lý, tổng lượng máy Joy 3 được bán ra trong ngày 14/2 khoảng 12 nghìn chiếc, trong đó, một đơn vị đã đã bán được 5 nghìn chiếc trong chưa đầy 14 tiếng.

"Mặc dù ra mắt giữa tháng, Joy 3 hiện là mẫu smartphone bán chạy nhất trong phân khúc hơn 2 triệu đồng trong tháng 2", anh Nguyễn Tân, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết. Theo anh Tân, doanh số cao của sản phẩm này một phần đến từ giá bán "gây sốt". 

Joy 3 là smartphone thứ hai của VinSmart ra mắt trong năm nay, sau Acitve 3, trước Star 3. Sản phẩm gây chú ý nhờ mức giá nằm trong phân khúc 2-3 triệu đồng, dễ tiếp cận với người Việt, đồng thời được giảm giá 300 - 400 nghìn đồng trong ngày ra mắt.

Hiện tại, Joy 3 đã trở về mức giá niêm yết 2,3 và 2,7 triệu đồng cho hai phiên bản RAM 2GB và 3GB. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 632, màn hình 6,52 inch và pin dung lượng 5.000 mAh - lớn hơn nhiều mẫu máy trong phân khúc. 

Theo thống kê của một đơn vị nghiên cứu thị trường, smartphone giá 2-3 triệu chiếm khoảng 20% thị phần smartphone tại Việt Nam, tức là cứ năm chiếc điện thoại được bán ra, có một chiếc thuộc phân khúc này. Joy 3 là sản phẩm duy nhất của một thương hiệu điện thoại Việt nằm trong tầm giá trên, cạnh tranh với những mẫu máy như Xiaomi Redmi 8, Vivo Y11, Samsung Galaxy A01.

Facebook Top