Giỏ hàng

Đánh giá nhanh Realme C2 sắp được bán ra tại Việt Nam: Rẻ mà chất!

Đánh giá nhanh Realme C2 sắp được bán ra tại Việt Nam: Rẻ mà chất!

Chắc rằng Realme đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Xuất thân với danh nghĩa là “anh em” của OPPO, nhưng dần dần Realme cũng đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường với những sản phẩm nổi bật mà gần đây nhất là Realme C2.

Thiết kế

 

Với Realme C2 thiết kế là điểm nhấn tạo nên sức hút cho sản phẩm này. Máy có thiết kế nguyên khối, liền mạch. Mặt lưng được lấy ý tưởng từ những viên kim cương với những góc cạnh và những đường vân được làm khá tinh xảo. Chất liệu được là từ nhựa nhưng khi sử dụng lại cho cảm chắc chắn, các góc cạnh được bo cong giúp bám tay hơn khi sử dụng.

Ở mặt trước, Realme C2 sẽ có màn hình 6.1 inch với độ phân giải là HD+. Trải nghiệm cho thấy Realme C2 có màn hình ở mức trung bình – khá, màu sắc cũng như những chi tiết hiển thị tốt. Khi gặp điều kiện áng sáng chói chang như ngoài trời thì kho khăn. Nhưng điểm cộng cho sản phẩm là có được màn hình rộng giúp người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn.

Hiệu năng

Máy sẽ mang trên mình một vi xử lý MediaTek Helio P22, đây là một dòng chip giá rẻ với 8 nhân xử lý được sản xuất trên tiến trình FinFET 12nm. Ngoài ra máy sẽ có RAM 3GB, bộ nhớ trong là 32GB, có thể nâng cấp thông qua thẻ nhớ Micro SD. Realme C2 sẽ được chạy Colos OS 6 tuỳ biến lại trên nền tảng Andoir 9.0 Pie.

 

Những tác vụ hàng ngày như lướt web, lướt facebook, xem phim thì gần như máy sẽ có phản hồi tức thì, mượt mà nhưng đôi lúc lại “giật một phát” nhưng nhìn chung sẽ không ảnh hưởng nhiều trong quá trình sử dụng.

 

Trải nghiệm những tựa game nhẹ nhàng như: Teample Run, Cut The Rope 2, Stack thì Realme C2 chạy khá ổn định. Và thử thách lớn với những tựa game hot như Liên Quân Mobile hay PUBG thì máy sẽ xuất hiện trình trạng giật khung hình tuy nhiên nếu chỉnh xuống mức cầu hình thấp hơn thì có thể tạm chấp nhận được. Nhưng hãy nhớ rằng, đây là một chiếc smartphone giá rẻ nên cũng đừng đặt kì vọng quá cao để chạy mượt mà trên những tựa game trên.

Camera

Realme C2 sẽ có cụm camera kép với độ phân giải là 13MP + 2MP. Phía trước là camera selfie 5MP. Khi điều kiện đủ sáng màu sắc thu được rất rực rỡ và chi tiết, với chế độ HDR màu sắc sẽ sống động hơn, mang lại độ tương phản cao.

 

Camera selfie sẽ có độ phân giả là 5MP với khả năng chụp ở mức khá, Realme C2 vẫn sẽ trang bị một số chức năng làm đẹp da, hình ảnh khi chụp được sẽ rất tươi tắn khong bị bệt hay lệch màu.

Kết luận

Với những gì được trang bị Realme C2 có giá thành khoảng 2 triệu đồng là một điều dễ hiểu và hoàn toàn đáng mua trong phân khúc. Điểm lại những tính năng nổi bậy như: màn hình lớn, thiết kế đẹp, thời lượng pin lớn 4000mAh, camera kép. Và dự kiến, Realme C2 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 tới đây. 


Đánh giá (0)

Facebook Top