Giỏ hàng

OPPO Reno và Reno 10x Zoom chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO Reno và Reno 10x Zoom chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Không lâu sau khi được ra mắt tại thị trường Quốc tế, OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Reno và Reno 10x Zoom tại Việt Nam. Bên cạnh thông tin về bộ đôi sản phẩm mới, OPPO còn chính thức giới thiệu hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bộ đôi sản phẩm mới OPPO Reno  OPPO Reno 10x Zoom, có ngôn ngữ thiết kế tương tự nhau với mặt lưng bằng kính bo cong, màn hình Panoramic và camera selfie “vây cá mập”.

OPPO Reno bản chuẩn 

OPPO Reno 10x Zoom 

Trước khi bắt đầu buổi ra mắt, OPPO cho quan khách trải nghiệm OPPO Reno cùng những nữ PG xinh đẹp. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản là mặt sau phiên bản Reno 10x Zoom có thể camera Zoom đặt dưới camera kép.

Ông Đỗ Quang Kha CEO OPPO Việt Nam, bắt đầu nói về những cái mới và định hướng của OPPO trong tương lai.

 

Ông cho biết rằng OPPO vẫn luôn luôn nghiên cứu để cho ra mắt những cải tiến mới giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, OPPO còn giới thiệu về bộ nhận diện mới của OPPO và bộ font chữ được đăng ký độc quyền OPPO Sans, với những thông điệp và màu sắc tươi mới hơn hướng tới người dùng trẻ.

 

Theo như ông chia sẻ Reno được xem là ước mơ trong suốt 10 năm qua của đội ngũ OPPO với mong muốn hướng đến người dùng trẻ, những điều mới mẻ, sáng tạo. Và OPPO Reno cũng là sản phẩm tiên phong trong việc thử nghiệm 5G tại Việt Nam. 

OPPO sẽ cùng đồng hành trong 2 giải Tennis lớn nhất thế giới là ROLAND GARROS  WIMBLEDON

 

Anh Văn Bá Luýt một gương mặt quen thuộc mỗi khi ra mắt OPPO tại Việt Nam tiếp tục nói chi tiết hơn về OPPO Reno. Hai phiên bản OPPO Reno mới có hai màu sắc cho người dùng chọn lựa là: Xanh Hải Dương và Đen Thiên Vương. 

Cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 2.0, công nghệ mới này giúp mở khoá nhanh hơn 28.5% so với phiên bản trước. 

Ngoài ra camera Reno được lấy ý tưởng từ “vây cá mập” có độ bền lên đến 200.000 lần, tương đương với 100 lần thò ra thụt vào mỗi ngày trong 5 năm. Nếu vô tình đánh rơi Reno sẽ tự động phát hiện và thu lại camera.

 

Camera sau của OPPO Reno bản tiêu chuẩn ấn tượng là thế, nhưng bản Reno 10x Zoom còn đẳng cấp hơn khi được trang bị tới 3 camera “khủng” 48 MP + 13 MP + 8 MP cùng khả năng zoom quang học nhờ ống kính tiềm vọng hoạt động theo cơ chế lens xếp gập, và kết hợp với zoom số tới 60x.

 

Ngoài những tính năng về camera, OPPO cũng trang bị thêm nhiều công nghệ khác như HyberBoost 2.0, GameBoost 2.0, TouchBoost, FrameBoost. Bên cạnh đó, OPPO còn trang bị cấu trúc tản nhiệt 3 lớp và được làm mát bằng gel, chì tản nhiệt và ống đồng.

 

Cấu hình chi tiết của OPPO Reno và OPPO Reno 10x Zoom.

 OPPO Reno có giá chính thức là 12.990tr và cho đặt trước từ ngày 7/6 – 14/6/2019, giá của OPPO Reno 10x Zoom sẽ được bán ra trong thời gian sắp tới với giá là 20.990tr. Khi đặt trước OPPO Reno tại VinPro  Viễn Thông A khách hàng sẽ nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Facebook Top